Wednesday, August 22, 2018

SÂN VƯỜN CŨNG PHẢI HỢP PHONG THỦY



Có rất nhiều lý do để có thể chọn và thiết kế cho mình một khu vườn thật đẹp và được ưa chuộng trong căn nhà hiện đại.  Một phần của góc vườn có thể nằm bất kỳ đâu, có thể là kế bên nhà, bên trái hoặc bên phải có thể mang đến một vị thiên nhiên, tạo nên không gian thư giãn tinh tế.
Tạo cảm giác thoải mái được sống với thiên nhiên, điều này giúp có gia chủ trở nên mạnh khỏe và cả yêu đời hơn. Vậy thật sự khu vườn có ảnh hưởng gì đến phong thủy nhà bạn. Hãy cùng CÓC NGẬM TIỀN tìm hiểu điều này.

Theo các chuyên gia phong thủy, khu vườn đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường những điểm tốt của ngôi nhà, mang lại vẻ tự nhiên cho căn nhà của bạn, tạo không gian xanh cho nơi sống.
Không quan trọng lo nhỏ, miền là cókhu vườn quanh nhà là một điều vô cùng tốt. Bởi vì có cây cỏ trong vườn, điều này giúp thu hút năng lượng dương tươi mới cho căn nhà. Sự hiện hữu của cây cỏ xanh tươi, đầy sức sống sẽ luôn mang may mắn, cây cỏ ra hoa hết trái thể hiện sự thịnh vượnh, hạnh phúc cho gia đình.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết tới tiểu cảnh trong sân vườn mang lại chữ “An” cho gia đình

Có lẽ cũng vì những lý do trên, mà các thiết kế sân vườn hiện đại ngày càng được ưa chuộng trong căn nhà hiện đại. Một góc vườn bên cạnh lối đi, trước nhà, góc nhà hay dưới cầu thang có thể mang đến một chút hơi thở của thiên nhiên, tạo nên không gian thư giãn tinh tế.

Bạn nên thường xuyên loại bỏ hoa héo, cỏ khô bởi vì chúng mang lại điềm không tốt, nó tượng trưng cho sự tàn lụi kết thúc. Nếu để cây cỏ mọc quá nhiều nó sẽ gây u ám, cản gió mát và rất nhiều thứ



Sự hiện hữu của cây trồng được gợi lên từ khu vườn có nhiều cây cối phát triển tốt tươi.Những ghệ nhân phong thủy trước đây thường tìm tới những vùng cây cỏ mọc xanh tốt dọc theo sườn đồi để lựa chọn nơi an cư , xây nhà xây cửa. Bởi vì, ở đó có nhiều cây cảnh, địa hình thay đổi giúp đón nắng đón gió rất tốt.
Nếu như có các khoảng đất trống, bạn nên trồng cây cỏ ở đó là tốt nhất.

Khi có nhiều cây cỏ phát triển xanh tươi nó đem lại may mắn và điềm lành cho gia chủ. Do đó, để cây cỏ mang đến nhiều lợi ích cho 

No comments:

Post a Comment