Monday, August 27, 2018

CÁCH TRANG TRÍ NHÀ BẾP HỢP PHONG THỦY DO DÙ NHÀ BẾP CHẬT


CÁCH TRANG TRÍ NHÀ BẾP HỢP PHONG THỦY DO DÙ NHÀ BẾP CHẬT HẸP

Nhà bếp là một nơi quan trọng đối với căn nhà, là nơi mà nấu nướng, cung cấp bữa ăn cho gia đình. Nó bao gồm nhiều yếu tố, kim mộc thủy hỏa thổ có đầy đủ cả, do đó cần trung hóa các yếu tố này lại để tránh các trường hợp không tốt, không hợp phong thủy xảy ra.

Nhà bếp được đánh giá là trái tim của ngôi nhà, nó là nơi bắt nguồn sự sống trong căn nhà.Nó nằm trong  tam giác phong thủy quan trọng: phòng ngủ – phòng tắm – phòng bếp. Nó có sự kết nối trực tiếp tới tình trạng sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn.

Phong thủy nhà bếp cũng rất quan trọng đối với gia đình của bạn, nếu bạn có một nhà bếp tốt sẽ giúp bạn có được sức khỏe dồi dào, cũng như thu hút dòng chảy của sự giàu có vào cuộc sống của bạn. 

Nếu nhà bếp của bạn quá nhỏ thì làm sao, đối với những bạn có căn nhà ở thành phố thì nhà bếp cũng có giới hạn, không rộng rãi thoải mái như ở quê được, do đó cần phải có cách bố trí thật hợp lý. Vừa có thể hợp trong thủy vừa tiết kiệm được diện tích? 
Đồng thời, rất khó để có thể giữ cho nó được gọn gàng hoặc không gian của nó không đủ cho tất cả các vật dụng cần thiết của nhà bếp?

Căn bếp là trái tim của ngôi nhà, có liên kết trực tiếp sự thành công của gia chủ, tiền tài vật chất, thậm chí là cả vận mệnh của chủ nhân.

Có rất nhiều cách để mở rộng gian nhà bếp của bạn, CÓC NGẬM TIỀN xin gửi tới các bạn một trong các cách sau.
Đầu tiên bạn có thể mở rộng nhà bếp bằng cách rất đơn giản như sau, bạn cần sắp xếp lại các đồ vật trong nhà bếp, làm sao cho các vật trong nhà bếp của bạn được sáng sủa hơn, mọi thứ có thể tiếp xúc với ánh sáng.
Bạn cũng có thể xem xét các màu sắc trong phòng bếp, nên sơn lại những tủ gỗ bằng một màu sắc sáng hơn, ví dụ như màu trắng hay vàng nhạt, hoặc màu sắc nào đó phù hợp nhất với tất cả các yếu tố khác trong nhà bếp của bạn (bàn, chạn,…)
Phong thủy nên có phong thủy tốt, thu hút điềm lành

Hệ thống chiếu sáng thông minh cho nhà bếp nhỏ trở nên rất quan trọng giúp soi sáng nhà bếp giúp soi sáng nhà bếp không tối tăm.  Hãy thử nghiệm với nhiều cấp độ khác nhau của ánh sáng và cảm nhận sự thay về năng lượng mà mỗi thứ ánh sáng mang lại.


 

No comments:

Post a Comment