Thursday, August 16, 2018

CÔNG DỤNG CỦA THẠCH ANH TRONG PHONG THỦY

Đá thạch anh thuộc trong các loại đá quý hiếm, được người người sử dụng xem như vật hộ mênh hay bùa may mắn
 
Trong môi người làm việc có bức xạ cao ,người hay đi xa nhà hoặc thường lên rừng xuống biển, rất hay đeo các đồ trang sức làm từ đá thạch anh ám khói để có thể chỉ đường, soi sáng trong quá trình di chuyển, thậm chí bảo vệ bản thân, ngăn chặn các bức xạ hay các điều xấu ảnh hưởng tới bạn.

Vậy cụ thể công dụng của đá thạch anh là ?gì trong việc bảo vệ sức khỏe và mang lại phong thủy cho người dùng. Là gì mà được người dân ưa chuộng sử dụng nhiều như thế? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ đá thạch anh ám khói và những lợi ích từ loại đá quý này.



Tên nghe thật lạ đó đá thạch anh ám khói là gì?


Đá thạch anh ám khói trong tiếng  tiếng Đức được gọi là “Rauchtopaz” và bên cạnh đó nó có rất nhiều tên gọi khác như pha lê thiên nhiên ám khói, topa ám khói vâng vâng… Các loại đá này là một loại hay nhiều loại biến thể của đá thạch anh và kết hợp với những tạp chất turin và vàng ánh kim, mang đến hiệu ứng khói đẹp mê hoặc.

Thạch anh có vẻ đẹp rất là tinh tế, độc đáo và có sức hút rất lớn đối với mọi người, đá thạch anh ám khói được tận dụng làm đồ trang sức đẹp, quý giá và vòng tay phong thủy rất nhiều. Nhất là những ai yêu thích sự sự mới mẻ, thời thượng, tính độc đáo cá tính,màu sắc mới lạ, không lẫn vào đâu được.



  Đá thạch anh ám khói có công dụng gì?

Đá thạch anh ám khói không những sở hữu vẻ đẹp độc đáo đến mê hồn mà còn chứa nhiều công dụng tốt cho sức khỏe hay có tác dụng chữa bệnh trong y học khác được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Loại đá này nắm chứa một nguồn năng lượng tích cực rất lớn, tạo cảm xúc tích cực cho người sử dụng, đẩy những năng lượng, những tính chất  xấu ra khỏi cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể và tâm hồn, bên cạnh đó nó còn giúp liên kết các tế bào với nhau, giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Những cặp vợ chồng bị hiếm muộn có thể cân nhắc đeo THIỀM THỪ thạch anh ám khói bên mình  có công dụng giúp điều tiếchormone, tâm trạng yêu đời, tăng cảm xúc tình cảm vợ chồng, giúp vợ chồng hòa thuận hơn, giữ hòa khí trong gia đinh các bạn nên đeo cái này vì nó rất tốt. Bên cạnh đó, thạch anh ám khói còn giúp sức cho công việc của bạn tốt hơn. ổng định hơn, thuận buồn suôi gió

No comments:

Post a Comment