Thursday, August 23, 2018

BÍ ẨN PHONG THỦY QUANH LẦU NĂM GÓC


BÍ ẨN PHONG THỦY QUANH LẦU NĂM GÓC

Lầu Năm Góc là một trong những tòa nhà quan trọng là biểu tượng cho quyền lực, sự thịnh vượng của nước Mỹ. Lâu năm góc này được thiết kế theo hình ngũ giác này chính là nơi đặt cơ quan đầu não của cả nước mỹ, nơi đây là nơi tập trung các cơ quan quyền lực nhất nước mỹ, là nơi tổng tống đưa ra các quyết định. Nơi mà các giám đốc của các sở tập trung.
 Kết cấu phong thủy của Lầu Năm Góc có một mối liên hệ mật thiết đến vận hạn nước Mỹ trong những năm vừa qua…Đặc biệt là trong sự kiện 11-9 chấn động toàn thế giới, với sự sụp đổ của 2 toàn tháp đôi, chiếc máy bay thứ 3 đã bay vào một góc nhỏ của lầu năm góc, kiến nó ít bị thiệt hại nhất.

Xét về quyền lực của Lầu Năm Góc gần như bằng với quyền lực của Nhà Trắng. Chính vì thế nhiều người cho rằng, kết cấu phong thủy của Lầu Năm Góc có một mối liên hệ mật thiết đến vận hạn của nước Mỹ trong những năm vừa qua.
 Các chuyên gia phong thủy và các kiến trúc sư đã chỉ ra rằng hàng loạt những thiết kế và bố trí của Lầu Năm Góc có liên quan mật thiết đến con số 5. Không chỉ được thiết kế theo hình ngũ giác (5 cạnh), có 5 dãy nhà song song mỗi cạnh, người ta còn tìm thấy sự hiện diện của con số 5 một cách ngẫu nhiên và trùng hợp trong nhiều bố trí khác.

Đây là một thiết kế đặc biệt có một không hai trên thế giới, với thiết kết này mang lại rất nhiều điều đặc biệt cho vận thế của nước Mỹ.



Qúa trình xây dựng Lầu Năm Góc đã được khởi công được xây dựng vào năm 1941 và hoàn thành trong thời gian thần tốc chỉ với 16 tháng thi công, với nguồn nhân lực hoạt động ngày đêm 24/24, các công nhân vào thời này đã lao động liên tục không ngừng nghỉ mới có thể xây dựng được tòa nhà vĩ đai này.  Tổng thống Mỹ là Franklin Roosevelt đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn bộ lãnh thổ Mỹ. Điều này đã tạo ra một lý do cực kỳ quan trọng để xây dựng tòa nhà này:  Bộ chiến tranh của nước Mỹ cùng ban nội các cần có nơi an toàn để làm việc, tránh pháo kích tên lửa của kẻ thù. Do đã phát triển tới một quy mô quá lớn, nên phải có một trụ sở chỉ huy mới. Henry Stimson, Bộ trưởng Chiến tranh khi đó, đã gặp riêng Tổng thống Roosevelt và đưa ra đề xuất “tăng thêm không gian của hoạt động của Bộ”. Từ đây, chính phủ Mỹ bắt đầu nhen nhóm kế hoạch xây dựng Lầu Năm Góc.

 

No comments:

Post a Comment